Những tiêu chí lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng hóa uy tín

Những tiêu chí lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng hóa uy tín. Để có những lợi ích tối đa mà dịch vụ vân tải  đường sắt mang lại thì bạn cần phải lựa chọn được một đơn vị vận chuyển uy tín, chuyên nghiệp. Đây là một số tiêu chí khách quan do đơn vị vận tải chúng tôi nhiều năm kinh nghiệm đúc rút ra, bạn có thể tham khảo làm tài liệu cá nhân cho mình trong việc lựa chọn đối tác uy tín.

Kiểm tra chính xác thông tin về đơn vị vận tải

 

Các thông tin như: Địa chỉ tọa lạc, số điện thoại liên hệ, website,…Đây là công đoạn quan trọng để xác định danh tính của đơn vị, là công ty thật hay giả.

Việc xác định uy tín của một doanh nghiệp không khó, đối với doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh vận chuyển hàng thì sẽ có những tiêu chí nhất định để làm điều đó.  Đầu tiên phải kể đến việc minh bạch thông tin được công ty up lên website chính thức, cũng như độ tin cậy của người dùng khi bạn search trên mạng. 

Với website của công ty, nếu website đó trình bày đầy đủ, minh bạch về tất cả dịch vụ do công ty cung cấp. Ngoài ra quý khách có thể xem trên website số năm thành lập của công ty, nếu doanh nghiệp thành lập lâu năm tức là đã có uy tín trên thị trường. Có thể xem thêm các thông tin khách như các đối tác liên kết của họ, số lượng nhân viên chuyển phát v..v. Ngoài ra với những doanh nghiệp được khách hàng tin tưởng, sẽ có phần nhận xét của khách hàng. Những doanh nghiệp lâu năm uy tín trên thị trường, sẽ có nhiều khách hàng nhận tích cực về dịch vụ của họ.

Theo dõi ý kiến phản hồi của khách hàng

Sau khi đã xác minh được đơn vị đó là có thật, bạn cần theo dõi ý kiến đánh giá của khách hàng, những đơn vị đối tác mà họ đã thực hiện.Chính lời nhận xét của họ mới là những gì bạn nhận được từ dịch vụ vận chuyển.Tất nhiên, bạn cũng nên tham khảo ý kiến nhiều người và không nên chỉ nghe từ một phía.

Thời gian vận chuyển.

Là thời gian vận chuyển hàng hóa từ khi chủ hàng gởi từ điểm xuất phát đển điểm đích mà khách hàng yêu cầu trong đó bao gồm nhiều yếu tố khách quan lẫn chủ quan.

Tốc độ vận chuyển là yếu tố quyết định thời gian vận chuyển là bao lâu, tốc độ vận chuyển càng cao thì thời gian nhận hàng càng nhanh và ngược lại tốc độ chậm thời gian nhận hàng sẽ lâu.

Chi phí vận chuyển

Chi phí vận chuyển bao gồm nhiều khoản mục và tổng chi phí.

Cước vận chuyển: là chi phí lớn nhất được tính bằng khối lượng hàng hóa vận chuyển trên  quãng đường vận chuyển  (tấn/km)

Chi phí bến bãi, cầu đường : là chi phí thuê bến bãi, bốc xếp hàng hóa ( có thể được tính trọn gói hay tính từng phần tùy yêu cầu khách hàng)

Chi phí bảo hiểm: tùy thuộc vào giá trị lô hàng và phương tiện giao thông.

Chi phí vận chuyển phù thuộc vào phương thức vận chuyển , hình dạng hàng hóa, khối lượng hàng hóa và khoảng cách vận chuyển. Ngoài ra còn có thể có những phụ phí khác.

Năng lực vận chuyển và tính linh hoạt

Năng lực vận chuyển: của đơn vị cung cấp dịch vụ được đánh giá qua khối lượng hàng hóa tối đa và địa bàn hoạt động của đơn vị vận tải có thể vận chuyển trong một khoảng thời gian. Được thể hiện qua số phương tiện vận tải và các thiết bị hổ trợ đi kèm.

Tính linh hoạt của đơn vị vận tải là khả năng xử lý những tình huống  phát sinh ngoài dự kiến  ví dụ : điều kiện thời tiết không thuận lợi, khối lượng hàng hóa phát sinh lớn hơn số dự tính ban đầu.

Ưu tiên trách nhiệm và chế độ bảo hành trong quá trình vận chuyển

Một đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng bằng đường sắt uy tín chất lượng sẽ gây dựng được lòng tin từ mọi đối tượng khách hàng là cá nhân, là đơn vị tổ chức doanh nghiệp vừa và nhỏ. Song song đó, nền tảng niềm tin còn được thể hiện thông qua những cam kết bảo vệ và chế độ bảo hành khi vận chuyển, luân chuyển hàng hóa. Kèm theo đó là một cam kết quan trọng được đưa ra đó là, nếu có bất kỳ rủi ro nào xảy ra trong quá trình vận tải hàng hóa đường sắt thì đơn vị cung cấp dịch vụ phải đền bù 100% giá trị thiệt hại (tương đương với mức giá hiện tại trên thị trường).

Là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải Nam Bắc,cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ nhận được một dịch vụ hoàn hảo khi đến với chúng tôi. 

Liên hệ đơn vị vận chuyển hàng hóa uy tín

Công Ty TNHH Thương mại và vận tải Nam Long

■ Tel: 0988977890 – 0906940698 – 02485861061

■ Website : vantaihanghoabacnam.com

■ Facebook của Nam Long: https://www.facebook.com/vantaiNamLong/

■ Email: namlongvtbn@gmail.com