Chuyển văn phòng bằng tàu hỏa

Chuyển văn phòng bằng tàu hỏa.  Dịch vụ chuyển văn phòng bằng tàu hỏa ra đời đáp ứng nhu cầu về một sản phẩm dịch vụ đáp ứng cho người sử dụng phải thật sự chất lượng, giá rẻ. Dịch vụ chuyển nhà Nam Bắc của Công ty TNHH  Thương Mại và Vận Tải Nam Long mong muốn trở thành đơn vị vận tải uy tín mang đến cho khách hàng những dịch vụ vận  chuyển giá rẻ – nhanh chóng và chất lượng.

Dịch vụ chuyển văn phòng bằng tàu hỏa

Với lợi thế là nhà cung cấp chuyên nghiệp dịch vụ vận tải đường sắt trên tuyến Bắc Nam, chúng tôi giúp giảm thiểu chi phí cho khách hàng có nhu cầu chuyển nhà Bắc Nam. Tất cả đồ đạc gia đình, văn phòng sẽ được đóng gói cẩn thận và vận chuyển qua tàu hỏa. Chính vì cước phí gửi hàng bằng tàu hỏa luôn rẻ nhất trong các loại hình vận tải nên sẽ giảm rất nhiều chi phí cho khách hàng.

Thông thường vì lý do công việc hay cuộc sống mà Quý khách phải thay đổi chỗ ở từ Bắc vào Nam hoặc ngược lại, nếu sử dụng dịch vụ chuyển nhà thông thường của các công ty cho việc chuyển nhà bắc nam thì chi phí phải trả sẽ rất nhiều. Với dịch vụ chuyển nhà, văn phòng bằng tàu hỏa thì quý khách sẽ không còn phải bận tâm nhiều về chi phí này nữa

Quy trình dịch vụ chuyển văn phòng bằng tàu hỏa

1. Tiếp nhận thông tin

Nhân viên sale của Nam Long sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng. Hẹn lịch khảo sát trực tiếp để báo giá. Với những trường hợp đồ đạc cần chuyển của khách hàng ít và đơn giản, Sale của Nam Long sẽ báo trực tiếp cho khách. Với những đồ dễ vỡ như bồn tắm, đồ sứ, thủy tinh chúng tôi sẽ khảo sát để bọc gói cho cẩn thận.

2. Báo giá vận chuyển – ký hợp đồng

Sale và quản lý trực tiếp sẽ đến nơi khảo sát, đo lường để báo giá, cũng nhưng đưa ra hình thức đóng gói giá rẻ, hợp lý, cẩn thận nhất cho khách hàng. Từ đó 2 bên thống nhất để kí hợp đồng với các điều khoản rõ ràng, minh bạch. Chúng tôi sẽ giải thích cho bạn những điểm bạn còn băn khoăn trên hợp đồng nếu có.

3. Triển khai vận chuyển

Xe tải của chúng tôi đa dạng nên có thể đi vào nhiều ngõ nhỏ, thuận lợi cho khách hàng.
Xe tải chuyển nhà, chuyển văn phòng và nhân viên chuyển dọn sẽ có mặt đúng thời gian đã hẹn với khách hàng.
Tại nơi chuyển đi: Toàn bộ đồ đạc của Quý khách sẽ được nhân viên của chúng tôi tiến hành: phân loại, tháo dỡ, đóng gói, đánh dấu,… một cách khoa học. Đồ điện tử, điện lạnh sẽ do tổ điện tháo dỡ, bọc lót cẩn thận. Đối với đồ mộc sẽ do tổ mộc tháo dỡ và bọc lót.

Đối với đồ đạc dễ vỡ phải bọc lót bằng mút xốp, vải, carton, đóng thùng gỗ… một cách cẩn thận. Tất cả các đồ đạc luôn được bảo vệ an toàn trong suốt quá trình từ khi tháo dỡ cho đến khi vận chuyển đến nơi mới.Tại nơi đến: chúng tôi sẽ chuyển đồ đạc vào, ráp lại những gì đã tháo và sắp xếp đồ đạc theo mong muốn của khách hàng.

4. Kiểm tra và thanh toán hợp đồng

Sau khi nhân viên chuyển dọn đã sắp xếp tất cả đồ đạc gọn gàng, quý khách vui lòng kiểm tra lại tất cả tài sản của mình. Nếu không có gì thắc mắc thì tiến hành thanh toán chi phí như trong hợp đồng đã thỏa thuận.

Ưu điểm của chuyển văn phòng bằng tàu hỏa

  • Tiết kiệm chi phí
  • Cước phí ổn định
  • Đảm bảo an toàn
  • Được thực hiện có quy trình nghiêm ngặt và an toàn.

Giá cước chuyển văn phòng trọn gói

Tùy thuộc vào số lượng vận chuyển bao nhiêu? Địa điểm vận chuyển ở đâu? Vận chuyển xa hay gần? mà có các mức giá vận chuyển khác nhau. Tuy nhiên, chúng tôi đảm bảo mức giá cước là tốt nhất, hợp lý và rẻ nhất cho quý khách hàng.

Thời gian chuyển văn phòng Bắc Nam

Thời gian chuyển nhà, văn phòng trọn gói từ Sài Gòn ra Hà Nội và ngược lại mất khoảng 3 – 5 ngày (không kể ngày chuyển nhà, lễ, tết, bão lụt…);

Công ty chuyển văn phòng Bắc Nam

Công Ty TNHH Thương mại và vận tải Nam Long

■ Tel: 0988977890 – 0906940698 – 02485861061

■ Facebook của Nam Long: https://www.facebook.com/vantaiNamLong/

■ Website : vantaihanghoabacnam.com

■ Email: namlongvtbn@gmail.com